About mah Lover · About Me · Lovely private messages · Memories · Waiting

#73: Sáng mưa

Mưa sáng nay cũng như mọi lần, luôn cho mình cảm giác thanh thản và dễ chịu. Người ta thường nói là “say rượu”, “say cafe”, “say tình”, “say…”. Thế đã có ai gọi “say mưa” bao giờ chưa?

Nghĩ, có lẽ mình say mưa mất rồi.

*

Môn Lí Thuyết Tài Chính thật là tẻ nhạt và buồn chán. Viết và viết. Nghe cũng có, nhưng nói chung thì môn này chẳng làm mình thích thú học tập gì cả. Loa micro đã to, mà tiếng giáo viên cứ thao thao bất tuyệt vs một lượng thanh âm ko nhỏ, phía sau lưng là dãy ngồi của lớp 2 cứ ồn ào, nên mỗi lần học môn này thì đầu óc mình đều muốn quay cuồng và tai thì cứ o o vọng bên trong.

*

Quả là càng lớn, người ta chẳng còn quan tâm lắm đến ngày sinh nhật của mình nữa. Mình lớn, nhưng ko dám bảo rằng đã trưởng thành vì đôi lúc suy nghĩ vẫn còn non nớt và thiển cận lắm. Ssinh nhật năm nay sắp đến, chẳng còn bao nhiêu ngày nữa, nhưng mình ko có cảm giác mong đợi để được nhận quà như lúc bé, chỉ quan tâm duy nhất một điều… ai sẽ là những người ở cạnh mình, ai sẽ nhớ đến ngày ấy mà thôi. Nhưng, điều thứ 2 cũng ko phải thực sự quan tâm cho lắm, vì nếu càng để tâm thì sẽ càng tự làm bản thân thất vọng, và đó cũng ko phải là điều cần thiết. Quan trọng nhất là chính mình vui vẻ và cảm nhận được mỗi ngày đều là niềm vui và còn mục đích để tồn tại, ko chỉ là trong ngày sinh nhật mà còn trong những ngày bình-thường- nhất.

*

Giới trẻ ngày nay, cụ thể là tuổi teen ngày càng có xu hướng nổi loại và đua đòi thì thử hỏi làm sao tệ nạn xã hội ko ngày càng nhiều được?

*

❤ Chồng iu ❤: http://www.11st.co.kr/product/SellerProductDetail.tmall?method=getSellerProductDetail&xfrom=search%5eprd&prdNo=17214219
❤ Chồng iu ❤: dog ho treo tuog de thuog ne vo
❤ Chồng iu ❤: mai mot co nha rieg
❤ Chồng iu ❤: mua cai nay ve treo
❤ Chồng iu ❤: ;))
-‘@’- Thi -‘@’-: eo oi
-‘@’- Thi -‘@’-: còn lâu lắm á
-‘@’- Thi -‘@’-: :">
❤ Chồng iu ❤: :D
❤ Chồng iu ❤: 0 thi mua truoc
❤ Chồng iu ❤: chug nao co nha
❤ Chồng iu ❤: lay ra dug
❤ Chồng iu ❤: het pin thi thay
❤ Chồng iu ❤: ;))
.
❤ Chồng iu ❤: pu iu vo nh
❤ Chồng iu ❤: nh oi la nh
-‘@’- Thi -‘@’-:
❤ Chồng iu ❤: the joi nay hay the joi khac
❤ Chồng iu ❤: pu deu iu vo

Yêu anh!!!