Movie Trailers · Muzic · Waiting · YouTube

#78: Remember Me

Click Youtube before you read.

.

nullMình vừa xem xong Remeber Me trên Star Movies. Đây là bộ phim về đề tài gia đình và tình yêu, chi tiết khá hay nhưng ko quá đặc sắc ngoại trừ đoạn kết khá bất ngờ và gây xốc cho mình. Toàn tập phim, Tyler – nam diễn viên chính do Robert Pattinson đóng – đã làm tất cả vì gia đình mình, cụ thể là em gái Caroline bé bỏng. Người anh trai Michael đã mất vì tự sát để lại dấu ấn nặng nề trong lòng anh mãi ko nguôi. Sau khi anh trai chết, bố mẹ ly hôn, Tyler trở nên nổi loạn, ngông cuồng, bất đồng, luôn có những lời lẽ nặng nề và thôi ko ngừng trách cha mình ko quan tâm đến gia đình. Tuy nhiên, bên trong Tyler là một tâm hồn nhạy cảm. Anh còn hay đến quán cafe mà hai anh em thường ngồi để viết cho anh mình những lá thư về những điều xảy ra trong cuộc sống thường nhật của mình.

Đến gần những phân cảnh cuối, khooảng cách giữa cha con họ đã được rút ngắn và cải thiện sau sự việc bé Caroline bị đám bạn cắt bấy nhầy tóc khi đến dự một bữa tiệc sinh nhật. Một sáng, Tyler đến công ty để gặp bố. Trong lúc đợi bố đến nhà mẹ đưa bé Caroline đi học, Tyler ngồi vào bàn làm việc của ông, đưa tay đẩy con chuột trên bàn, những hình ảnh của hai anh em chụp cùng bố tứ thuở bé hiện trên màn hình desktop, và anh hiểu ra từ trước đến nay mình đã trách sai cho bố. Khi bé Caroline đã đang ngồi trong lớp, trên bản cô giáo đề ngày 11/09/2001. Và nơi Tyler đang ngồi chính là một trong hai tòa nhà đôi ở New York.